Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Hội chữ thập đỏ tỉnh trao tiền hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo tại xã Cô Ba

Hội chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng phối hợp với  Hội Chữ thập đỏ huyện Bảo Lạc vừa đến trao tiền hỗ trợ làm  nhà ở cho hộ gia đình ông Ma Văn Minh, ở  xóm Ngàm Lồm,  xã Cô Ba.

Gia đình ông Ma Văn Minh có hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ nghèo, thiếu đất canh tác, không có công việc ổn định, sống chủ yếu vào trồng trọt, chăn nuôi, hàng năm làm chỉ đủ lo cho sinh hoạt tối thiểu. Ngôi nhà gỗ, qua thời gian sử dụng đã bị siêu vẹo mái, có nguy cơ sụp đổ, không đảm bảo an toàn cho sinh hoạt. Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông Ma Văn Minh, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đã đến khảo sát hỗ trợ cho gia đình làm ngôi nhà mới. Được khởi công làm từ tháng 8/2021, đến nay, căn nhà sàn 6 gian làm bằng gỗ, mái lợp bằng tấm fibro xi măng, vách bằng gỗ, đến nay, căn nhà đã cơ bản đã được thành và đưa vào sử dụng.

Lãnh đạo Chữ Thập đỏ tỉnh đã trao tiền hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình ông Ma Văn Minh, xóm Ngàm Lồm, xã Cô Ba, huyện Bảo Lạc

Lãnh đạo Chữ Thập đỏ tỉnh Cao Bằng đã trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình ông Minh và mong muốn gia đình ông tiếp tục tích cực lao động sản xuất, nâng cao thu nhập, vươn lên thoát nghèo. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ hộ nghèo, những người có hoàn cảnh có điều kiện làm nhà mới, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện./.

 

                                      Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc