Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tỉnh ủy: Kiểm tra tình hình thực hiện chương trình số 09-CTr/TU tại huyện Bảo Lạc

Ngày 3/6, Đoàn công tác Ban chỉ đạo thực hiện Chương trình số 09-CTr/TU của Tỉnh ủy do đồng chí Bàn Thanh Hiền, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tư pháp làm trưởng đoàn  làm việc với Huyện ủy Bảo Lạc.

 Đồng chí Bàn Thanh Hiền, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tư pháp đến kiểm tra tình thực hiện Chương trình số 09-CTr/TU của Tỉnh ủy  tại huyện Bảo Lạc

Thực hiện Chương trình số 09-CTr/TU của Tỉnh ủy, Huyện ủy Bảo Lạc đã cụ thể hóa, ban hành kế hoạch thực hiện, chỉ đạo các cấp, các ngành, cơ quan chuyên môn tổ chức thực hiện cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chất lượng điều hành kinh tế, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn quy trình xử lý, nhất là các thủ tục hành chính liên quan đến đầu tư, kinh doanh.  Trong 5 tháng đầu năm, huyện đã tiếp nhận 3.457 hồ sơ và đã giải quyết 3.370 hồ sơ, trong đó, có 71 hồ sơ thuộc lĩnh vực kế hoạch đầu tư, 14 hồ sơ chuyển đổi mục đích sử dụng đất, 5 hồ sơ cấp giấy phép xây dựng.

Đoàn kiểm tra thực tế tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa của UBND huyện Bảo Lạc

Ghi nhận và đánh giá những kết quả đạt được của huyện Bảo Lạc trong công tác cải cách hành chính, tạo môi trường đầu tư kinh doanh, thu hút các nhà đầu tư chiến lược, đoàn công tác cũng chỉ ra một số mặt còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đề nghị huyện tiếp tục quan tâm chỉ đạo sát sao thực hiện chương trình số 09-CTr/TU. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến bằng nhiều hình thức đến với mọi người dân, doanh nghiệp. Có lộ trình thực hiện, phân công nhiệm vụ, trách nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành để thực hiện tốt chương trình, chất lượng, hiệu quả,.../.

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image