Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
NHCSXH huyện Bảo Lạc chuyển vốn kịp thời đến các xã, thị trấn

Ngay trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, tất cả cán bộ, nhân viên Phòng giao dịch NHCSXH huyện Bảo Lạc được phân công mang vốn về các xã, thị trấn để giải ngân. Với địa bàn rộng gồm 17 xã, thị trấn nên việc tổ chức phiên giao dịch ở các xã của Phòng giao dịch NHCSXH huyện được thực hiện luân phiên, kể cả ngày nghỉ. Đảm bảo nguồn vốn được giải ngân kịp thời đến các đối tượng có nhu cầu. 

Hộ vay được giải ngân tại điểm Giao dịch xã

Tính đến 31/8/2022, đơn vị đã giải ngân 32 tỷ đồng cho hơn 1.400 hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác đang thiếu vốn đầu tư phát triển SXKD. Những năm qua, huyện Bảo Lạc luôn dành nguồn lực để chuyển qua Phòng giao dịch NHCSXH huyện để thực hiện ủy thác cho vay. Nguồn vốn năm sau luôn tăng hơn năm trước từ 250 - 320 triệu đồng, góp phần phát triển kinh tế, tạo việc làm cho lao động ở miền núi.Tính đến nay, huyện Bảo Lạc có hơn 6.800 hộ vay vốn NHCSXH, trong đó trên 90% là đồng bào DTTS.

Trên cơ sở nguồn vốn chi nhánh NHCSXH tỉnh giao, Phòng giao dịch NHCSXH huyện đã tích cực tham mưu cho Trưởng Ban đại diện huyện giao chỉ tiêu nguồn vốn về các xã, thị trấn, đảm bảo nguồn vốn phân bổ đến đâu giải ngân đến đó. Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện có hiệu quả hoạt động giao dịch ở các xã, công khai cơ chế chính sách tín dụng ưu đãi để chính quyền và nhân dân địa phương biết và giám sát thực hiện./.

Thùy Dương

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image