Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sơ kết 9 tháng thực hiện quy chế phối hợp đào tạo và giải quyết việc làm giữa huyện Bảo Lạc với trường Cao đẳng Than khoáng sản Việt Nam

Ngày 13/10/2021, huyện Bảo Lạc đã tổ chức hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm thực hiện quy chế phối hợp về tuyển sinh và giải quyết việc làm cho lao động địa phương giữa huyện Bảo Lạc với Trường Cao Đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam.

Các đại biểu dự hội nghị

9 tháng đầu năm 2021, huyện Bảo Lạc đã phối hợp với trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức các hội nghị tư vấn tuyển sinh tại 10 xã trên địa bàn với tổng 650 người tham gia. Cùng với đó, đoàn thanh niên các xã, thị trấn đã tổ chức tuyên truyền được hơn 100 cuộc, thu hút hơn 1.700 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia. Phát được 85 bộ hồ sơ và tuyển dụng được 34 lao động đi học tập tại trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam. Hiện nay huyện Bảo Lạc có 55 lao động đang làm việc tại các đơn vị thuộc tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam. 100% người học sau khi tốt nghiệp có việc làm ngay và có thu nhập bình quân từ 15 - 18 triệu đồng/tháng, một số công nhân tiêu biểu đạt trên 25 triệu đồng/tháng… Từng bước góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

3 tháng cuối năm, Huyện Bảo Lạc và Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức tới các đoàn viên, thanh niên, người lao động trên địa bàn huyện để nâng cao nhận thức cho người lao động. Phấn đấu hàng năm đạt trên 50 lao động đi học tập và lao động tại Tập đoàn; quan tâm tới việc nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đảm bảo an toàn cho người lao động...

Thông qua chương trình phối hợp đã giúp cho các lao động nông thôn, thanh niên các dân tộc thiểu số, người lao động thấy được lợi ích và hiệu quả của việc học nghề và làm việc tại các công ty, tập đoàn trong nước; giúp tư vấn, định hướng họ lựa chọn được nghề phù hợp, ổn định, có thu nhập cao để cải thiện cuộc sống.

Trịnh Hổ

 Trung tâm VH-TT Bảo Lạc

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image