Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sôi nổi các hoạt động tiếp sức mùa thi tại kỳ Thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Thực hiện chuỗi các hoạt động nằm trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bảo Lạc đã chỉ đạo thành đội  tình nguyện tiếp sức mùa thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2022 tại điểm thi Trường THPT Thị trấn Bảo Lạc.

Đoàn viên thanh niên huyện Bảo Lạc tham gia đội tình nguyện tiếp sức mùa thi tại trường

THPT Thị Trấn Bảo Lạc

Hoạt động tiếp sức mùa thi kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 của Huyện đoàn Bảo Lạc được diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 06/7 đến ngày 08/7/2021), với hơn 25 đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia chương trình là đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện. Các đoàn viên thanh niên ra quân với các hoạt động tình nguyện như: tham gia hướng dẫn các thí sinh và người nhà làm thủ tục dự thi, hướng dẫn phân luồng đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự tại các điểm thường xuyên xảy ra ùn tắc tại các điểm thi, phát nước uống, trông giữ xe, giữ đồ, xe ôm miễn phí, dọn dẹp vệ sinh ngoài khu vực thi, hỗ trợ 350 suất ăn miễn phí cho các em học sinh ở xa, các em có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, các tình nguyện viên còn động viên thí sinh bình tĩnh, tự tin làm bài thi các môn đạt kết quả tốt.

Đội tình nguyện hỗ trợ 350 suất ăn miễn phí cho các em học sinh ở xa, các em có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi THPT quốc gia năm 2022 là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Bảo Lạc nhằm đảm bảo cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022 trên địa bàn huyện diễn ra một cách an toàn, thuận lợi. Hình ảnh những tình nguyện viên với chiếc áo xanh tình nguyện trong mỗi kỳ thi luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng thí sinh và phụ huynh, góp phần làm giảm áp lực, căng thẳng cho các thí sinh và trên hết các bạn đoàn viên, thanh niên đang góp phần tô thắm, lan tỏa sự nhiệt huyết, tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ huyện nhà và truyền ngọn lửa nhiệt tình cho thế hệ trẻ - thế hệ thanh niên Việt Nam giàu nhiệt huyết và trách nhiệm với cộng đồng.

Thảo Nguyên

Huyện Đoàn Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image