Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thảo Lịch sử đảng bộ địa phương

Trong 2 ngày, ngày 28-29/7/2022, Đảng ủy các Cốc Pàng, Hồng An, Huy Giáp và Thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc tổ chức Hội thảo khoa học lần thứ nhất bản thảo Lịch sử Đảng bộ địa phương. Tham dự Hội thảo có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Thường trực Đảng ủy các xã Cốc Pàng, Hồng An, Huy Giáp và Thị trấn Bảo Lạc cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ; thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Biên soạn, Tổ Sưu tầm và Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy các địa phương.

Các đại biểu dự Hội thảo “Lịch sử Đảng bộ Thị trấn Bảo Lạc" (1948 - 2020)

         Bản thảo các cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ xã Cốc Pàng (1950 - 2020)”, “Lịch sử Đảng bộ xã Hồng An (1945 - 2020), Lịch sử Đảng bộ xã Huy Giáp (1947 - 2020); Lịch sử Đảng bộ Thị trấn Bảo Lạc (1948 - 2020) được nghiên cứu, biên soạn từ nguồn tài liệu lưu trữ của địa phương và thông tin của các nhân chứng lịch sử là cán bộ chủ chốt của xã qua các thời kỳ.

          Mỗi bản thảo có độ dày hơn 300 trang, đã khái quát, hệ thống quá trình lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ xã, Thị trấn qua từng giai đoạn lịch sử cụ thể trong mối quan hệ chặt chẽ với tiến trình xây dựng và phát triển của Đảng, của dân tộc gắn với phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

          Tại Hội thảo, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến làm sáng tỏ thêm nội dung của cuốn sách. Đa số các đại biểu thống nhất với nội dung bản thảo. Bên cạnh đó, các đại biểu tập trung góp ý ở một số nội dung như: Cần bổ sung thêm tư liệu ở một số chương; chỉnh sửa hình thức trình bày; cần có đánh giá sâu sắc và đầy đủ hơn về bài học kinh nghiệm; những kết quả nổi bật của xã trong xây dựng kết cấu hạ tầng, cải cách hành chính gắn với tinh gọn bộ máy...

          Trên cơ sở các ý kiến góp ý của các đại biểu dự Hội thảo, Ban Chỉ đạo và Ban Biên soạn (Công ty Truyền thông Đại Việt) tiếp thu và tiếp tục chỉnh sửa, để hoàn thiện bản thảo các cuốn sách.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image