Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 3 (mở rộng)

Thực hiện chương trình công tác công tác toàn khóa của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội LHPN Việt Nam huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026, chương trình công tác Hội năm 2022, được sự nhất trí của Thường trực Huyện uỷ, ngày 06/7/2022 Hội LHPN huyện Bảo Lạc tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 3 (mở rộng). Hội nghị được vinh dự đón tiếp đồng chí Mông Minh Giang - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đến dự và chỉ đạo nghị; các đồng chí đại diện Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện đến dự. 

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã đánh giá hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Tại Hội nghị, các đc Uỷ viên BCH đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo Báo cáo  và Nghị quyết. Những khó khăn, vướng mắc, giải pháp, trong việc phát triển hội viên, việc thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết, chỉ tiêu thi đua; thảo luận và thống nhất giải pháp để tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Đồng chí Mông Minh Giang - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Thay mặt Thường trực Huyện uỷ, đồng chí Mông Minh Giang - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện phát biểu với Hội nghị. Đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm, đặc biệt trong công tác tham gia phòng chống dịch Covid-19, trong thực hiện Phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội, công tác tuyên truyền, vận động phụ nữ tham gia xây dựng nông thôn mới… Đồng chí cũng đã chỉ đạo, định hướng những nội dung trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2022.

Hội nghị triển khai học tập Nghị quyết Đại hội ĐBPN toàn quốc lần thứ XIII

Chiều cùng ngày Hội LHPN huyện đã tổ chức Hội nghị triển khai học tập Nghị quyết Đại hội ĐBPN toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 với 27 chị em tham dự. Hội LHPN huyện đã triển khai các chuyên đề về công tác Hội và cụ thể hoá các nội dung Nghị quyết của Đại hội PN toàn quốc vào các nội dung chuyên đề nhằm đưa các nội dung của Nghị quyết vào thực tiễn hoạt động Hội tại địa phương. Đây là một hoạt động giáo dục chính trị lớn đối với cán bộ Hội các cấp huyện Bảo Lạc.

TH- Hội LHPN huyện Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image