Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Gặp mặt, động viên y, bác sỹ tình nguyện lên đường hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19

Sáng ngày 24/8/2021, tại Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc, lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã tổ chức gặp mặt, giao nhiệm vụ cho y, bác sỹ đang công tác trong ngành Y tế huyện tình nguyện lên đường hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19.

Đồng chí Hoàng Thị Đà, phó chủ tịch UBND huyện trao hoa và quà động viên các y ,bác sỹ lên đường hỗ trợ cho thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế và ngành Y tế tỉnh Cao Bằng. Đợt này, Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc có 3 y, bác sỹ xung phong tình nguyện cùng đoàn công tác của ngành Y tế Cao Bằng lên đường hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh trong phòng, chống dịch Covid-19, trong đó có 01 bác sỹ chuyên khoa I, 01 điều dưỡng và 01 kỹ thuật viên chuyên ngành xét nghiệm. Đây là những cán bộ y tế ưu tú đang làm việc tại Trung tâm Y tế huyện. Trước khi lên đường, tất cả cán bộ y tế tham gia Đoàn công tác đều được tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, được tập huấn đầy đủ về công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 và công tác kiểm soát nhiễm khuẩn để không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo trong cán bộ y tế.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã bày tỏ sự tin tưởng chuyên môn của các y, bác sĩ tham gia Đoàn nhân lực Y tế tỉnh đến hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đề nghị các đồng chí nghiêm túc thực hiện theo quy chế của đoàn công tác, các quy định chuyên môn, quy trình kỹ thuật cũng như các biện pháp phòng, chống lây nhiễm COVID - 19 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tin tưởng rằng với sự giúp sức của đội ngũ cán bộ y tế huyện nhà, thành phố Hồ Chí Minh sẽ sớm đẩy lùi được dịch bệnh COVID-19.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng hoa động viên tinh thần và trao tiền hỗ trợ kinh phí cho các cán bộ y tế của huyện tham gia Đoàn nhân lực Y tế tỉnh đến hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH-TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image