Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Sơn Lộ

Ngày 27/8/2021, đoàn công tác của huyện Bảo Lạc đã đến kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Sơn Lộ.

 

Kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Sơn Lộ

Đoàn đã nghe Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Sơn Lộ báo cáo tình hình thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh thời gian qua trên địa bàn xã. Từ khi có dịch đến nay, xã Sơn Lộ luôn nghiêm túc triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh và của huyện. Thành lập 08 tổ giám sát Covid-19 cộng đồng để thực hiện rà soát, nhắc nhở, đôn đốc công tác phòng, chống dịch tới từng nhóm hộ dân, từng hộ gia đình. Thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ quy định 5K, dán mã quét QR tại cửa ra vào tại tất cả trụ sở làm việc của xã, các trường học, trạm y tế, cơ sở lưu trú trên địa bàn. Quan tâm các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị tác động của dịch Covid-19, khuyến cáo người dân không ra khỏi địa phương khi không thật sự cần thiết.

Năm 2021, toàn xã có 238 lượt công dân đến khai báo y tế, 81 trường hợp theo dõi sức khỏe, cách ly tại nhà; phối hợp với Trung tâm Y tế huyện lấy mẫu xét nghiệm 7 ngày sau hoàn thành cách ly tập trung 18 trường hợp. Đăng ký tiêm phòng vacxin Covid-19 cho 1.914 người từ 18 tuổi trở lên; 24 người được tiêm phòng vacxin Covid-19 mũi thứ nhất, 9 người hoàn thành tiêm phòng mũi 2. Thành lập 01 chốt kiểm tra, giám sát để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại xóm Pù Mô theo quy định.

Đoàn kiểm tra ghi nhận và đánh giá cao công tác phòng, chống dịch tại Sơn Lộ trong thời gian qua, đồng thời đề nghị xã tiếp tục thực hiện nghiêm các văn bản của cấp trên về tăng cường thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức, yêu cầu người dân cách ly tại nhà một cách nghiêm túc, thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, xác định nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu.

Đoàn công tác thăm, tặng quà chốt kiểm tra, giám sát dịch Covid-19 tại xóm Pù Mô, xã Sơn Lộ

Dịp này, đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại xóm Pù Mô.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH-TT Bảo Lạc

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image