Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THÀNH LẬP CÁC “CÂU LẠC BỘ THỦ LĨNH CỦA SỰ THAY ĐỔI” TẠI CÁC TRƯỜNG THCS TRÊN ĐỊA BÀN

Câu Lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” là hoạt động thứ 2 thuộc nội dung chính thứ 3 về “Đảm bảo tiếng nói và vai trò của trẻ em gái trong phát triển kinh tế xã hội tại cộng đồng thông qua mô hình Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” thuộc Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với Phụ nữ và trẻ em”.

 

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ và tiểu phẩm truyền thông tại buổi Lễ ra mắt

Theo Kế hoạch số 33/KH-BTV, ngày 19/9/2022 của Hội LHPN huyện Bảo Lạc về Triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với Phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2023, giai đoạn I: 2021-2025. Kế hoạch số 34/KH-BTV, ngày 19/9/2022 về Thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với Phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2022. Theo sự chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh về thực hiện thành lập các Câu lạc bộ Thủ lĩnh của sự thay đổi” trong các Trường THCS, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện đã phối hợp với Phòng Giáo dục vào đào tạo chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở Hội phối hợp với các Trường THCS trên địa bàn huyện tổ chức Thành lập và ra mắt Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi”.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện Bảo Lạc đã ra mắt được 14 Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” với hơn 400 thành viên CLB và hơn 60 dẫn trình viên (trong đó có 01 Trường PTDTNT THCS huyện Bảo Lạc), đến nay Hội LHPN huyện đã hoàn thành chỉ tiêu tỉnh giao giai đoạn 2021-2025. 

anh tin bai

CLB Thủ Lĩnh của sự thay đổi Trường PTDTBTTH&THCS Thượng Hà

Với mục đích nhằm trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng liên quan đến bình đẳng giói và bảo vệ trẻ em, qua đó tạo sự thay đổi tích cực về thái độ, nhận thức và hành vi ứng xử trong việc ngăn ngừa và ứng phó với bạo lực, xâm hại trẻ em, đặc biệt là vấn đề xâm hại tình dục trẻ em, các vấn đề về sức khỏe sinh sản và kết hôn trẻ em./.

Đàm Huyền - Hội LHPN huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image