NHCSXH huyện Bảo Lạc: 171 khách hàng được tiếp cận dịch vụ Mobile Banking
29/06/2023
Trong
tháng 3/2023, Phòng giao dịch NHCSXH huyện đã tập trung triển khai dịch
vụ Mobile Banking đến các đối tượng: Thành viên Ban đại diện HĐQT
NHCSXH cấp huyện, cán bộ tổ chức Hội nhận ủy thác các cấp, Tổ
Trưởng tổ TK&VV, khách hàng vay vốn chương trình cho vay Nhà ở xã
hội. Đến nay, đơn vị đã cơ bản hoàn thành xong việc triển khai dịch
vụ đến nhóm khách hàng này, đồng thời triển khai đến các khách
hàng khác có nhu cầu. Được tiếp cận với dịch vụ Ngân hàng số, được
hướng dẫn tận tình trong việc cài đặt và sử dụng, các khách hàng
đặc biệt của NHCSXH là cán bộ Hội đoàn thể làm ủy thác cấp xã,
Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn đã rất phấn khởi vì đã có thể
tự mình thực hiện các công việc “thanh toán hoa đơn, nộp tiền
điện, nước, nộp tiền học cho con, …” mà không cần phải nhờ
người khác.
Bên cạnh đó, việc triển khai dịch vụ Mobile Banking cũng
gặp một số khó khăn nhất định, như nhiều Tổ trưởng Tổ TK&VV chưa
sử dụng điện thoại thông minh, một số thực hiện các thao tác
trên điện thoại còn lóng ngóng, quên mật khẩu,… NHCSXH cam kết luôn
đồng hành cùng khách hàng trong việc làm quen và sử dụng dịch vụ
Mobile Banking, nhằm hướng đến mục tiêu “không để ai bỏ lại phía sau”
và tiến tới 1 xã hội không dùng tiền mặt, mang lại nhiều lợi ích
cho quốc gia. Khách hàng có thể liên hệ với NHCSXH trong
giờ hành chính (số điện thoại 02063.870.601) hoặc tại các Điểm giao dịch
xã của NHCSXH huyện Bảo Lạc đặt tại UBND xã, thị trấn để được hướng dẫn, đăng
ký và sử dụng.
Thời gian tới, Ngân hàng Chính sách xã hội
huyện Bảo Lạc sẽ tiếp tục hướng dẫn khách hàng có nhu cầu sử dụng
dịch vụ Mobile Banking nhằm góp phần đạt mục
tiêu Chiến lược Quốc gia về tài chính toàn diện và chuyển đổi số
đến năm 2030; Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững,
xây dựng nông thôn mới và đảm bảo an sinh xã hội./.
Thùy Dương
NHCSXH Huyện Bảo Lạc