Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Lãnh đạo UBND huyện thăm hỏi động viên và trao tiền hỗ trợ cho người bị nạn do bị sét đánh

    Lãnh đạo UBND huyện Bảo Lạc vừa đến thăm hỏi động viên và trao tiền hỗ trợ cho người bị nạn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện không may bị sét đánh.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thị Đà, Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc thăm hỏi người bị nạn không may bị sét đánh

    Vào hồi 11h ngày 24/4 trên địa bàn xã Kim Cúc, huyện Bảo Lạc có mưa nhỏ kèm theo nhiều tiếng sét. Cùng lúc này, ông Hoàng A Khiào sinh năm 1985 và bà Vàng Thị  Đâư sinh năm 1995 đều là người dân tộc Mông ở xóm Phiêng Tác xã Kim Cúc đang đi chăn bò tại khu vực Cốc Đúc của  xóm  Phiêng  Tác  thì  bị sét đánh trúng. Hậu quả Ông Hoàng A Khiào tử vong, còn bà Vàng Thị Đâư bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu tại BVĐK huyện  Bảo  Lạc. Nhận được  tin  báo  của xóm, UBND xã Kim Cúc đã kịp  thời thành  lập đoàn đến để xác minh đồng  thời thăm và động viên các gia đình có người gặp nạn.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thị Đà, Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc trao tiền hỗ trợ người nhà bệnh nhân không may bị sét đánh

Lãnh đạo UBND huyện Bảo Lạc đã ân cần thăm hỏi, động viên nạn nhân không may bị sét đánh trúng và trao 2 triệu đồng cho bà Vàng Thị Đâư. Đồng thời ủy quyền cho xã Kim Cúc trao 4 triệu đồng cho gia đình có người bị tử vong. UBND xã Kim Cúc cũng hỗ trợ cho gia đình có người tử vong 2 triệu 500 nghìn đồng và người bị thương 800 nghìn đồng.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image