Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Chương trình văn nghệ tuyên truyền lưu động đưa thông tin về cơ sở năm 2023

Tối ngày 17/11, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc phối hợp với Công an huyện, UBND xã Sơn Lập đã tổ chức Chương trình văn nghệ tuyên truyền lưu động đưa thông tin về cơ sở năm 2023.

anh tin bai

Với gần 20  tiết mục văn nghệ đặc sắc, chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, ca ngợi đất nước đổi mới. Bằng các thể loại hát, múa, những làn điệu dân ca của các dân tộc, ca khúc cách mạng,... được các nam nữ diễn viên của Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện, cùng những hạt nhân văn nghệ đơn vị Công an huyện và  xã Sơn Lập đã đem đến không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút rất đông nhân dân đến xem, thưởng thức.

anh tin bai

Qua đó, nhằm phục vụ nhu cầu hưởng thụ đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân, đồng thời tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, cổ vũ, động viên khích lệ nhân dân các dân tộc phát huy tinh thần đoàn kết, hăng hái thi đua lao động, sản xuất, phát triển kinh tế xã hội, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, phong trào xây dựng nông thôn mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2023 và những năm tiếp theo.

anh tin bai

Nhân dịp này, Công an huyện Bảo Lạc đã trao 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Lập, những mòn quà tuy giá trị không lớn nhưng tiếp thêm nguồn động viên, nghị lực để các em vững bước đến trường./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image