Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Lãnh đạo Huyện ủy kiểm tra tình hình thiệt hại tại các xã, thị trấn

Ngày 24/4, Đoàn công tác của Huyện ủy Bảo Lạc do đồng chí Lã Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra và nắm tình hình thiệt hại tại các hộ dân trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Trước đó vào đêm 20, rạng sáng ngày 21/4 trên địa bàn 15 xã, thị trấn huyện Bảo Lạc xảy ra mưa to, gió lốc đã làm ảnh hưởng đến các công trình giao thông, xây dựng,trường học, nhà ở và hoa màu của nhân dân. Theo thống kê thiệt hại trên địa bàn huyện: 852 hộ (835 nhà ở; 17 chuồng trại) bị hư hại hơn 21.800 tấm lợp proximang, trên 630 tấm nóc lợp proximang, 772 m2 mái tôn và hơn 124.980 viên ngói âm dương, hơn 27 ha cây cối, hoa màu tại các xã Xuân Trường, Thượng Hà, Bảo Toàn; làm hư hỏng 8 công trình trường, điểm trường tại các xã Xuân Trường, Khánh Xuân, Đình Phùng, Bảo Toàn; các cột điện hạ, cột điện thắp sáng đồng quê tại các xã cũng bị gãy đổ, nhiều biển tuyên truyền Nông thôn mới gãy đổ, hư hỏng. Uớc tổng thiệt hại trên 3 tỷ đồng.

anh tin bai

Đoàn công tác của huyện đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho gia đình bị thiệt hại do gió lốc tại thị trấn Bảo Lạc

anh tin bai

Đoàn công tác của huyện đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho gia đình bị thiệt hại do gió lốc tại xã Khánh Xuân.

Đoàn công tác của huyện đã đi kiểm tra thực tế tại thị trấn Bảo Lạc và xã Khánh Xuân. Tại các nơi đến thăm đoàn công tác của huyện đã động viên, chia sẻ với các hộ dân bị thiệt hại do thiên tai gây ra và mong các gia đình chủ động khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời hỗ trợ kinh phí và nhu yếu phẩm mong các gia đình bị thiệt hại. Yêu cầu cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể của xã, thị trấn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình khắc phục hậu quả để các hộ dân sớm ổn định cuộc sống.

Minh Khôi- Lãnh Độ

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image