Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn NHCSXH huyện Bảo Lạc tặng máy tính hỗ trợ học tập cho học sinh mồ côi

         Hoạt động xã hội là hoạt động thường xuyên của các cấp Công đoàn trong hệ thống Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH). Với truyền thống tương thân tương ái, bằng tấm lòng, mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn cho các Lá chưa Lành, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong việc học tập, Công đoàn NHCSXH phát động Chương trình “máy tính cho em” để trao tặng cho các Lá chưa lành của Chương trình “Cặp lá yêu thương” tại 63 tỉnh, thành phố với 500 bộ máy tính trị giá 2,5 tỷ đồng; trong đó có 01 bộ máy tính của Em Hoàng Văn Quân tại xóm Lũng Rạc, xã Xuân Trường, Huyện Bảo Lạc, hiện đang theo học tại Trung Tâm dạy nghề - Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Bảo Lạc. Em Quân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi Cha Mẹ khi chưa tròn tháng tuổi, được Ông Bà chăm sóc, dạy bảo từ bé, em rất chăm ngoan và có ý thức trong sinh hoạt và học tập.

Lãnh đạo NHCSXH huyện Bảo Lạc trao tặng máy tính cho em Hoàng Văn Quân

Thừa ủy quyền của Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Cao Bằng, chiều ngày 12 tháng 10 năm 2021, Công đoàn NHCSXH huyện Bảo Lạc đã trao tặng máy tính cho Em Hoàng Văn Quân. Nhận được máy tính mới từ các cô chú NHCSXH trao tặng, em Quân rất vui mừng và hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của các cô chú NHCSXH. Đây là món quà thật sự ý nghĩa và cần thiết, giúp em Quân thêm nghị lực để tiếp tục học tập, vươn lên trong cuộc sống.

  Trong thời gian qua, Công đoàn bộ phận NHCSXH huyện Bảo Lạc đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội do NHCSXH phát động cũng như tham gia các hoạt động ửng hộ tại địa phương. Mỗi Cán bộ NHCSXH luôn tự rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để giữ hình ánh sáng mãi trong lòng người dân.

THÙY DƯƠNG

NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN BẢO LẠC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image