Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ra quân phát động Tết trồng cây năm 2022

 Trong không khí toàn Đảng, toàn quân và toàn dân mừng Xuân mới Nhâm Dần 2022; Sáng ngày 07/02/2022, huyện Bảo Lạc tổ chức Lễ phát động: “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại xóm Khuổi Khon, xã Kim Cúc, huyện Bảo Lạc.

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện tham gia trồng cây tại xóm Khuổi Khon, xã Kim Cúc

Hưởng ứng chương trình trồng mới 01 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025 của Thủ tướng Chính phủ, với mục đích giảm thiểu các tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu. Năm 2022, huyện Bảo Lạc phấn đấu trồng 30 nghìn cây phân tán các loại, đạt tỷ lệ che phủ rừng 52%. Các xã, thị trấn chọn địa điểm và loại cây phù hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương; các cây trồng phải giao cụ thể cho từng đơn vị và nhân dân để chăm sóc, quản lý, đảm bảo tỷ lệ cây sống đạt cao và cây sinh trưởng, phát triển tốt, góp phần đảm bảo môi trường sinh thái tại địa phương.

Sau lễ phát động, các đồng chí đại biểu huyện đã tham gia trồng 200 cây đào dọc từ quốc lộ 34 lên xóm Khuổi Khon, xã Kim Cúc.

“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực, lan tỏa đến mỗi người dân trên địa bàn huyện. Nhờ đó, trong những năm qua, phong trào trồng cây, trồng rừng và bảo vệ rừng của huyện Bảo Lạc đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần quan trọng trong việc phòng chống thiên tai, điều hòa khí hậu, cải thiện môi trường, làm đẹp cảnh quan môi trường, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương./.

Trịnh Hổ

Phòng VH-TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image