Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng tại xã Khánh Xuân năm 2024

Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Bảo Lạc đã tổ chức diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng tại xã Khánh Xuân năm 2024. Tham gia diễn tập có các thành viên trong Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức diễn tập huyện, đơn vị tham quan 16 xã, thị trấn và khung tập của xã.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Với tình huống giả định: Do ảnh hưởng của thời tiết khô hanh, nắng nóng kéo dài, người dân phát, đốt nương làm rẫy, do sơ suất đã gây cháy rừng tại khu xóm Kha Rào. Sau khi nhận được tin báo, xóm đã tổ chức huy động lực lượng để để dập lửa, nhưng do gió to nên đám cháy lan rộng. Ban chỉ huy phòng cháy chữa cháy rừng xã đã huy động các lực lượng trung đội dân quân cơ động, đoàn thanh niên, phụ nữ, các ngành của xã và công an, biên phòng, kiểm lâm, y tế và nhân dân tổ chức dập lửa, phát đường băng không để đám cháy lan sang đồi khác. Đồng thời, các lực lượng tham gia chữa cháy rừng, vừa ứng cứu, di dời người và tài sản đến nơi an toàn. Với tinh thần trách nhiệm cao, các lực lượng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Các lực lượng tham gia diễn tập đã thực hành vận hành cơ chế, thực hành chữa cháy rừng theo đúng ý định, phát huy được khả năng sức mạnh tổng hợp, bảo đảm an toàn về người và phương tiện tham gia diễn tập. Kết quả được Ban Chỉ đạo diễn tập huyện đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ.

anh tin bai

 

anh tin bai

Kết thúc cuộc diễn tập, Chủ tịch UBND huyện đã khen thưởng cho 5 tập thể, 8 cá nhân có thành tích trong diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng tại xã Khánh Xuân năm 2024.

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image