Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện Bảo Lạc tổ chức phiên họp quý III năm 2023
anh tin bai

Các đại biểu tham dự cuộc họp

Trong quý III, Ban Đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện đã tiếp tục bám sát các Chỉ thị, Nghị quyết các cấp, chỉ đạo thực hiện hiệu quả các chương trình tín dụng, chính sách trên địa bàn. Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện cũng đã giải ngân kịp thời các nguồn vốn, đáp ứng nhu cầu sử dụng vốn vay của các đối tượng vay vốn. Tổng nguồn vốn đạt 396 tỷ đồng, tăng 51 tỷ đồng so với năm 2022. Tăng trưởng quý III/2023 tăng 13 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước. Trong đó: Nguồn vốn cân đối từ Trung ương: 359 tỷ đồng, tăng 48 tỷ đồng so với năm 2022. Tăng trưởng quý III/2023 tăng 15 tỷ đồng so với tăng trưởng cùng kỳ năm trước. Nguồn vốn huy động của các tổ chức, cá nhân: 33,9 tỷ đồng, tăng 1,5 tỷ đồng so với năm 2022, hoàn thành 198% kế hoạch tăng trưởng được giao năm 2023. Chất lượng hoạt động tại các điểm giao dịch xã, Tổ Tiết kiệm và vay vốn duy trì ngày càng hiệu qủa, không có phát sinh nợ xấu, xâm tiêu chiếm dụng tín dụng, tỷ lệ thu hồi nợ đến hạn đạt 99%.

Tại phiên họp, đại diện các ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn đã nêu lên những tồn tại, khó khăn trong công tác thu hồi vốn, xử lý nợ đọng, nợ quá hạn; giải pháp khắc phục tồn tại, hạn chế trong các Chương trình cho vay, tín dụng chính sách; công tác phối hợp, nâng cao hiệu quả nghuồn vốn vay ….

Phát biểu kết luận tại phiên họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Văn Cương ghi nhận và đánh giá cao về hiệu quả của hoạt động tín dụng chính sách xã hội tại huyện trong Quý III/2023. Đồng chí đề nghị Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện chỉ đạo cán bộ tín dụng phụ trách địa bàn nắm bắt diễn biến hoạt động tín dụng tại địa phương. Tăng cường thu hồi nợ đến hạn,  nợ quá hạn và thực hiện các giải pháp xử lý nợ xấu. Nâng cao hiệu quả công tác nhận ủy thác của Ngân hàng Chính sách xã hội,  nắm chắc tình hình sử dụng vốn của các hộ vay.  Đặc biệt, tăng cường kiểm tra, giám sát,  nâng cáo chất lượng nguồn vốn vay;  tăng cường thông tin, tuyên truyền đến hộ vay sử dụng vốn đúng mục đích, chấp hành nghiêm việc trả nợ gốc và lãi theo quy định; lồng ghép với các chương trình, dự án để tư vấn, hướng dẫn xây dựng và nhân rộng các mô hình sản xuất, kinh doanh, cùng nhau hỗ trợ phát triển kinh tế giảm nghèo nhanh và bền vững.

NHCSXH Huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image