Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Khởi công xây dựng cầu Phiêng Mỵ xóm Bản Khiếu

Sáng ngày 21/11, tại xóm Bản Khiếu, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc tổ chức lễ Khởi công xây dựng cầu Phiêng Mỵ. Đến dự buổi lễ có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo xã Sơn Lộ, cùng đông đảo nhân dân xóm Bản Khiếu.

anh tin bai

Xóm Bản Khiếu có 76 hộ với 672 nhân khẩu gồm 3 dân tộc Tày, Mông, Sản Chỉ cùng sinh sống. Những năm qua, nhân dân gặp nhiều khó khăn trong  việc đi lại cũng như đi canh tác nông nghiệp và ảnh hưởng đến việc đi lại của các em học sinh vì chưa có cầu cứng qua sông Năng. Người dân phải đi qua cầu tạm bằng tre nứa, nay đã xuống cấp. Chính vì những khó khăn đó, lãnh đạo huyện đã kêu gọi các nhà hảo tâm với sự đồng hành của nhóm thiện tâm “Điểm trường cho em và những người bạn tài trợ kinh phí xây dựng cây cầu Phiêng Mỵ cho xóm Bản Khiếu với số tiền hỗ trợ là 350 triệu và nhân dân trong xóm đóng góp hơn 100 triệu đồng để xây dựng cây cầu.

anh tin bai

Công trình cầu Phiêng Mỵ được khởi công xây dựng có chiều dài 12 m, rộng 2,6 m, dày 30cm với trị giá trên 520 triệu đồng. Cây cầu khi hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, các em học sinh đi lại, sản xuất, giao thương, học tập, góp phần nâng cao đời sống, phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương. Không chỉ có công trình cầu Phiêng Mỵ xóm Bản Khiếu, hiện nay huyện Bảo Lạc đang vận động các nhà hảo tâm ủng hộ xây dựng nhiều công trình xã hội hóa trên địa bàn toàn huyện như làm đường liên thôn, xóm ,nhà văn hóa...

                      Minh Khôi   Lãnh Độ

Trung Tâm văn hóa và truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image