Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: 44 thí sinh tham gia Hội thi pháp luật về Dân quân tự vệ

    Từ ngày 21-22/6, UBND huyện Bảo Lạc đã tổ chức Hội thi pháp luật về dân quân tự vệ năm 2021. Tham gia có 44 thí sinh là Chính trị viên, Chỉ huy trưởng, phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự 17 xã, thị trấn.

UBND huyện Bảo Lạc đã tổ chức Hội thi pháp luật về dân quân tự vệ năm 2021

    Các thí sinh trải qua nội dung thi chung nhận thức Pháp luật về Dân quân tự vệ bằng hình thức thi trắc nghiệm và thi bắn súng ngắn K54 bài 1c. Sau khi hoàn phần thi chung, các Chính trị viên thi thực hành lên lớp một chuyên đề giáo dục chính trị, pháp luật cho Dân quân. Còn các thí sinh là Chỉ huy trưởng thi báo cáo kế hoạch tổ chức lực lượng, huấn luyện, hoạt động và bảo đảm chế độ, chính sách cho Dân quân giai đoạn 2021-2025 và các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật. Phó Chỉ huy thi xây dựng và báo cáo kế hoạch huấn luyện cho lực lượng Dân quân xã.

    Thông qua hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức pháp luật về Dân quân tự vệ, trách nhiệm tham mưu, chỉ đạo, tổ chức thực hiện của cán bộ chủ trì cơ quan quân sự địa phương các cấp, tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả Luật Dân quân tự vệ năm 2019 và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật.

Lãnh đạo UBND huyện Bảo Lạc trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích cao tại Hội thi

    Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các giải thưởng nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, đồng thời  tuyển chọn các tập thể, cá nhân có thành tích cao tham hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image