Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu

Ngày 01/10/2020, nhân dịp Tết trung thu, các đồng chí lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng và trường tiểu học Xuân Trường, xã Xuân Trường. 

Đồng chí Nguyễn Ích Chánh, phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

Tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, các đồng chí lãnh đạo huyện Bảo Lạc rất chia sẻ sự chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Trung tâm, tin rằng hoạt động của Trung tâm thực sự đã trở thành mái ấm của những trẻ em mồ côi,  trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trở thành điểm sáng về tính nhân văn, nhân đạo trong chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Thăm các cháu là con em của huyện Bảo Lạc đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, luôn cố gắng học tập, rèn luyện tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, góp sức xây dựng quê hương, đất nước. Hiện nay, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng đang nuôi dưỡng và bảo trợ 112 đối tượng là trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh, trong đó có 11 cháu là người của huyện Bảo Lạc.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Hoàng Thị Đà tặng quà các em học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Xuân Trường

Tại trường tiểu học xã Xuân Trường, trong không khí vui tươi, phấn khởi, các em học sinh đã được nghe thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2020; được hòa mình chung vui trong các tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng Nga, tìm hiểu về ngày Tết Trung thu và truyền thống của quê hương xã Xuân Trường; thi mâm cỗ trung thu, rước đèn, phá cỗ… Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban ngành đoàn thể địa phương đã tặng nhiều phần quà cho các em học sinh của nhà trường, động viên các em chăm ngoan học giỏi, thi đua học tập tốt. Đồng thời đề nghị thời gian tới các cấp, ngành, chính quyền địa phương và nhà trường cần tiếp tục chăm lo nhiều hơn đến công tác thiếu niên nhi đồng, công tác giáo dục, tạo điều kiện tốt nhất để các em vui chơi, học tập, phát triển toàn diện.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image