Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2023

Sáng ngày 23/11, UBND huyện  Bảo Lạc tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2023. với chủ đề '' Thanh niên huyện Bảo Lạc với chuyển đổi số, phát triển kinh tế số''. Dự hội nghị có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và hơn 150 đoàn viên, thanh niên đại diện cho hơn 14.000 thanh niên trong độ tuổi từ 16- 30 trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Tại buổi đối thoại có 32 ý kiến, kiến nghị, đề xuất của đoàn viên thanh niên đối thoại với Chủ tịch UBND huyện. Trong đó tập trung vào một số vấn đề như: Vấn đề giải quyết việc làm; về tài chính ngân sách; chính sách tiếp cận với nguồn vốn; vấn đề phát triển kinh tế, phát triển nông nghiệp nông thôn; các phong trào hoạt động của Đoàn, chính sách đối với cán bộ đoàn; vấn đề công nghệ số, công nghệ đổi số; vấn đề an ninh, trật tự an toàn xã hội...Các ý kiến, kiến nghị  của thanh niên đã được Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các phòng, ban, ngành giải đáp và trả lời tại hội nghị.

anh tin bai

Phát biểu kết luận buổi đối thoại đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị đề xuất của thanh niên, đồng thời đề nghị trong thời gian tới các cơ quan quản lý nhà nước phải nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của thanh niên, có những đề xuất, giải pháp, dự án, đề án phát triển thanh niên trong giai đoạn mới; quan tâm hỗ trợ, thúc đẩy thanh niên sáng tạo, đổi mới, áp dụng chuyển đổi số, kinh tế số vào tất cả các lĩnh vực; tăng cường tuyên truyền giáo dục với nhiều hình thức, phương tiện để cho thanh niên hiểu sâu sắc về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; đẩy mạnh tuyên truyền, nhận thức với các chương trình hành động, nâng cao nhận thức của thanh niên với chuyển đổi số; đồng hành với thanh niên trong phong trào thi đua chuyển đổi số; thanh niên xung kích trong hoạt động chuyển đổi số; thúc đẩy chuyển đổi số theo từng lĩnh vực, đặc biệt là ngành nông nghiệp dịch vụ; tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Qua đó, góp phần xây dựng quê hương Bảo Lạc ngày càng phát triển./.

 

Minh Khôi- Lãnh Độ

Trung tâm văn hóa và truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image