Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2020

Ngày 24/3/2020, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Bảo Lạc đã tổ chức Bế giảng lớp Sơ cấp Lý luận Chính trị năm 2020 cho 97 học viên là đảng viên ở các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện.

Lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện trao bằng tốt nghiệp cho các học viên hoàn thành khóa học

Trong thời gian 1 tháng học tập, các học viên được trang bị 18 chuyên đề với các nội dung về Chủ nghĩa Mác–Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; mối quan hệ và sự phát triển của các sự vật, hiện tượng trong thế giới; xã hội loài người và sự vận động, phát triển của xã hội loài người; cách mạng giải phóng dân tộc Việt Nam; chủ nghĩa xã hội và quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam... Thông qua nội dung các bài học, giúp cho mỗi học viên nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, tư tưởng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; kiên định, trung thành, có đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong thời kỳ mới.

Kết thúc lớp học, 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình và được cấp bằng Sơ cấp lý luận chính trị. Trong đó có 22 học viên đạt loại giỏi chiếm 22,6%; 55 học viên đạt loại khá chiếm 56,7%; và 20 học viên đạt loại trung bình chiếm 20,7 %. Cũng nhân dịp này, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã tặng giấy khen cho 14 học viên có thành tích xuất sắc sắc trong rèn luyện, học tập lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2020.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image