Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng

Ngày 10/11, Phòng Nội vụ huyện Bảo Lạc phối hợp với Học viện hành chính Quốc gia tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng cho 70 cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý và quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý trên địa bàn huyện.

Khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng huyện Bảo Lạc
Trong thời gian 06 tuần, các học viên sẽ được bồi dưỡng 10 chuyên đề liên quan đến kiến thức, kỹ năng quản lý, lãnh đạo chung của cấp phòng và theo lĩnh vực, đó là: Lãnh đạo cấp phòng và vận dụng kiến thức, kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng; Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật trong công tác; Kiến thức, kỹ năng quản lý và lãnh đạo của cấp phòng; Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch công tác của lãnh đạo cấp phòng; Kỹ năng tham mưu của lãnh đạo cấp phòng; Kỹ năng quản lý, phát triển nhân sự của lãnh đạo cấp phòng; Thực tiễn ở Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế về quản lý, lãnh đạo của cấp phòng; Kiểm tra, giám sát hoạt động của cấp phòng; Phân cấp quản lý trong lĩnh vực kinh tế - tài chính; Phân cấp quản lý trong lĩnh vực văn hóa – xã hội.
Trong khuôn khổ lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ có hai bài kiểm tra và đi thực tế, viết bài thu hoạch về kiến thức, kỹ năng thu nhận được, phân tích, đề xuất vận dụng vào thực tiễn ở vị trí công tác của lãnh đạo phòng. Những học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học theo quy định.
Đây là dịp nhằm trang bị thêm kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và khả năng thuyết trình cho đội ngũ lãnh đạo cấp phòng, đồng thời tiếp thu những kinh nghiệm mới trong việc điều hành công việc cũng như thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công.
Dự kiến, lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng sẽ bế giảng vào ngày 15/12/2019.
Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image