Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ kết nạp Đảng viên mới
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Mai Hiên - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Triệu Thảo Nguyên

         Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, Đồng chí Nguyễn Mai Hiên - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ Khối Dân vận huyện đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về kết nạp đồng chí Triệu Thảo Nguyên vào Đảng và chúc mừng đồng chí sau quá trình phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí đã ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian quagiao nhiệm vụ cụ thể để đồng chí Triệu Thảo Nguyên tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện các nhiệm vụ của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng chí cũng nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng. Đồng thời đồng chí Bí thư chi bộ đã phân công đảng viên chính thức theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị Triệu Thảo Nguyên phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của chi bộ.

anh tin bai

Đồng chí Triệu Thảo Nguyên đọc lời tuyên thệ của đảng viên mới

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt, đồng thời hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chi bộ Khối Dân vận huyện đã hoàn thành chỉ tiêu phát triển đảng do Huyện ủy Bảo Lạc giao trong năm 2023. Cùng ngày, Chi bộ cũng đã công bố Quyết định chuyển đảng chính thức cho đồng chí đảng viên dự bị Lê Tiến Đạt - Chuyên viên Liên đoàn lao động huyện./.

Đàm Huyền - Chuyên viên Hội LHPN huyện

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image