Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thăm hỏi, động viên gia đình bị hỏa hoạn tại xóm Bản Khuông, xã Sơn Lộ

 Chiều ngày 18/09/2020, các đồng chí lãnh đạo huyện Bảo Lạc cùng với các cơ quan chuyên môn, lãnh đạo xã Sơn Lộ đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ thiệt hại cho gia đình ông Hoàng A Ngài trú tại xóm Bản Khuông, xã Sơn Lộ bị hỏa hoạn làm cháy nhà.

Đại diện lãnh đạo huyện trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Hoàng A Ngài

 Theo thông tin, vào lúc 9h sáng ngày 18/09/2020, do bất cẩn nên ngôi nhà cấp 4, tường đất, mái lợp phi bờ rô xi măng của ông Hoàng A Ngài đã bị cháy, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, gia đình ông không có người ở nhà nên không kịp thời chữa cháy, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà cùng toàn bộ vật dụng trong gia đình, tổng thiệt hại ước khoảng 100 triệu đồng. May mắn là không có thiệt hại về người. Hiện tại, xã Sơn Lộ và bà con hàng xóm đang giúp đỡ gia đình dựng ngôi nhà tạm để gia đình ông Ngài có chỗ ở trong thời gian tới.

Đến thăm hỏi, động viên và trao tổng số tiền hỗ trợ ban đầu là 18 triệu đồng cho gia đình ông Hoàng A Ngài bao gồm tiền mặt và những vật dụng thiết yếu (trong đó UBND huyện Bảo Lạc hỗ trợ 5 triệu đồng trích từ nguồn quỹ cứu trợ đột xuất đảm bảo xã hội huyện, UBMTTQ huyện hỗ trợ 3 triệu đồng, Hội chữ thập đỏ huyện hỗ trợ 5 triệu đồng, UBND xã Sơn Lộ hỗ trợ 5 triệu đồng), các đồng chí lãnh đạo huyện đã chia sẻ những khó khăn của gia đình hiện nay. Đồng thời, mong muốn gia đình sớm khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image