Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thăm tặng quà các chốt kiểm soát cửa ngõ vào huyện
 

Ngày 15/4, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid - 19 huyện Bảo Lạc đã đến thăm hỏi, động viên và kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid 19 tại chốt kiểm soát cửa ngõ vào huyện Bảo Lạc.

Lãnh đạo huyện Bảo Lạc trao quà cho chốt kiểm soát tại xã Sơn Lộ

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 07 của UBND tỉnh Cao Bằng về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Huyện Bảo Lạc đã thành lập các chốt kiểm soát đi vào cửa ngõ địa bàn huyện. Tại chốt kiểm soát xã Sơn Lộ từ khi lập chốt đến nay, đã kiểm tra y tế, đo thân nhiệt được 958 lượt người, phương tiện 609 xe máy, 40 ô tô. Qua kiểm tra không có trường hợp nào nghi ngờ bị nhiễm dịch Covid 19

Đến thăm động viên và tặng quà cho chốt kiểm soát tại Sơn Lộ, lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các lực lượng công an, quân sự, y tế và chính quyền địa phương đã làm tốt công tác trực 24/24 giờ để kiểm soát người và phương tiện vào địa bàn huyện. Đồng thời, đề nghị các lực lượng tiếp tục làm tốt nhiệm vụ, không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác và tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid -19./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image