Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thăm, tặng quà các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid 19 ở biên giới

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Bảo Lạc đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid 19 và thăm, tặng quà cho các chốt kiểm soát ở biên giới trên địa bàn xã Cô Ba, huyện Bảo Lạc.

Lãnh đạo huyện Bảo Lạc trao quà cho cán bộ chiến sỹ tại chốt kiểm soát ở xã Cô Ba.

Huyện Bảo Lạc có đoạn đường biên giới dài hơn 56,9 km,  mặc dù không có cửa khẩu, lối mở nhưng lại có nhiều đường mòn tiếp giáp với huyện Nà Po, Quảng Tây, Trung Quốc. Chính vì vậy, trên tuyến biên giới huyện Bảo Lạc đã thành lập 12 chốt kiểm soát tại 5 xã biên giới gồm: xã Cốc Pàng 02 chốt, xã Thượng Hà 04 chốt, xã Cô Ba 04 chốt,  xã Khánh Xuân và Xuân Trường, mỗi xã 01 chốt, túc trực 24/24 giờ, qua đó đã ngăn chặn được 58 công dân có ý định vượt biên sang Trung Quốc làm thuê, phát hiện 3 đối tượng vận chuyển 11.600 khẩu trang không rõ nguồn gốc sang Trung Quốc tiêu thụ, 02 đối tượng vượt biên mua hàng hóa. Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid- 19, hiện nay, cả hệ thống chính trị, cùng với các lực lượng chức năng huyện Bảo Lạc đang triển khai nhiều biện pháp đồng bộ, quyết liệt ngăn chặn không để dịch bệnh xảy ra trên địa bàn.

          Tại các điểm chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid - 19 ở xã Cô Ba, lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của các lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid 19 trên tuyến đầu của Tổ quốc. Đồng thời đề nghị, các lực lượng chức năng tiếp tục làm tốt nhiệm vụ được giao, không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác và tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị số 15, Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nắm, hiểu rõ sự nguy hại của dịch Covid 19 gây ra và hướng dẫn cách phòng chống dịch bệnh cho nhân dân./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image