Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân ngày 27/7

Sáng ngày 27/7/2020, lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Bảo Lạc cùng với đông đảo cán bộ, công chức, viên chức phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân đã tổ chức đến viếng, đặt vòng hoa, thắp hương tưởng niệm các liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Bảo Lạc. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Các đại biểu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân huyện đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện nguyện hứa trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, quyết tâm phấn đấu xây dựng huyện: Chính trị ổn định, kinh tế ngày càng phát triển, quốc phòng, an ninh vững chắc, xã hội kỷ cương, văn minh, đậm đà bản sắc dân tộc.

Sau lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân dân đã đi thắp hương từng phần mộ liệt sỹ, bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn vô hạn đối với những người con của quê hương đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho các thế hệ hôm nay.

Trước đó, tối ngày 26/7, cũng tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện, tuổi trẻ Bảo Lạc đã tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ. Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Bảo Lạc, là dịp để thế hệ trẻ bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao của những người đã hi sinh xương máu cho cuộc sống thanh bình hôm nay; giáo dục tinh thần yêu nước, bất khuất, về đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image