Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: 3.264 người được tiêm vắc xin phòng Covid-19

    Từ ngày 11 đến ngày 13/8, Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc tiếp tục triển khai tiêm vắc xin phòng Covid -19 cho các đối tượng theo Quyết định 3355 của Bộ Y tế.

Trung tâm y tế huyện Bảo Lạc khám sàng lọc cho các đối tượng đến tiêm vắc xin phòng chống Covid -19

     Để thực hiện đảm bảo an toàn cho công tác triển khai tiêm vắc xin phòng Covid- 19, Trung tâm y tế huyện Bảo Lạc đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất, phương tiện, trang thiết bị y tế. Địa điểm tổ chức tiêm vắc xin được bố trí hợp lý, từ nơi tiếp đón, đến khám sàng lọc, chờ tiêm, điểm tiêm và theo dõi sau tiêm. Bên cạnh đó, trước khi tiêm, các đối tượng đến tiêm đều được tư vấn, hướng dẫn cụ thể. Đội ngũ y bác sỹ thực hiện đúng các quy trình chuyên môn kỹ thuật về an toàn tiêm chủng. Kết thúc đợt tiêm chủng từ ngày 11-13/8, có 455 người được tiêm thuộc đối tượng ưu tiên là lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch và thúc đẩy, phát triển kinh tế.

Trung tâm y tế huyện Bảo Lạc tổ chức tiêm vắc xin phòng chống Covid -19 cho nhân dân thị trấn Bảo Lạc

    Tính đến ngày 13/8, Trung tâm y tế huyện Bảo Lạc đã triển khai tiêm vắc xin phòng Covid- 19 cho 3.264 người, đây là những đối tượng, lực lượng được ưu tiên làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 và thúc đẩy, phát triển kinh tế. Trong đó, có 435 người đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng chống Covid -19, 2.829 người được tiêm 1 mũi vắc xin.  Hiện nay, tình trạng sức khỏe của tất cả các trường hợp đã được tiêm vắc xin phòng Covid 19 đều bình thường./.

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image