Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Hỗ trợ 230 suất cơm miễn phí cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Từ ngày 6-8/7, Huyện Đoàn Bảo Lạc đã tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” với sự tham gia của gần 20 tình nguyện viên đoàn viên, sinh viên đến từ các đoàn xã, thị trấn và các chi đoàn trực thuộc để hỗ trợ cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

    Các tình nguyện viên nấu ăn cho các em thí sinh có hoàn cảnh khó khăn dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

     Trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, các tình nguyện viên sẽ hướng dẫn, tư vấn, cung cấp thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, hỗ trợ các vật dụng cần thiết và bố trí, sắp xếp chỗ ăn, nghỉ miễn phí tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên của huyện cho thí sinh. Đồng thời, các tình nguyện viên sẽ đưa, đón thí sinh có hoàn cảnh khó khăn từ nơi ăn, nghỉ đến địa điểm thi và ngược lại. Giúp đỡ các thí sinh trong quá trình sinh hoạt và lưu trú tại địa phương.

     Chương trình tiếp sức mùa thi hỗ trợ 50 chỗ ở miễn phí và 230 suất cơm miễn phí, mỗi suất 30.000 đồng cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo đến từ các xã ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn như: xã Sơn Lập, Sơn Lộ, Đình Phùng, Huy Giáp, Hồng An, Hưng Đạo,..Ngoài ra, các thí sinh còn được  hỗ trợ nước uống và văn phòng phẩm,...Huyện Đoàn Bảo Lạc đã huy động các tổ chức, cá nhân ủng hộ, hỗ trợ được 10 triệu đồng.

 Huyện đoàn Bảo Lạc hỗ trợ 230 suất cơm miễn phí cho các em thí sinh có hoàn cảnh khó khăn dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

    Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên, sinh viên đối với cộng đồng. Huy động sự chung tay hỗ trợ của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image