Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND huyện với các doanh nghiệp, hợp tác xã năm 2023

Ngày 29/11, UBND huyện Bảo Lạc vừa tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND huyện với các doanh nghiệp và hợp tác xã năm 2023.

anh tin bai

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND huyện đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn huyện 10 tháng đầu , phương hướng nhiệm vụ 2 tháng cuối năm 2023. Theo đó 10 tháng đầu năm sản lượng lương thực có hạt cả năm đạt trên 24.810 tấn, đạt hơn 94% chỉ tiêu giao; giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ước đạt hơn 15,7 tỷ đồng, đạt 110% so với cùng kỳ năm 2022; kết quả Giải ngân các nguồn chương trình mục tiêu quốc gia giải ngân được trên 156 tỷ đồng, đạt hơn 57% kế hoạch giao; thu ngân sách trên địa bàn tính đến 31/10/2023 thu được gần 28 tỷ đồng, đạt hơn 84%.

anh tin bai

Hiện nay, huyện Bảo Lạc có 42 doanh nghiệp, 27 hợp tác xã trong và ngoài huyện đang thực hiện các công trình, dự án, hoạt động trong nhiều lĩnh vực trên địa bàn. Tại hội nghị đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã đã nêu lên tâm tư, nguyện vọng gửi đến đng chí Chủ tịch UBND huyện và các cơ quan chuyên môn liên quan như: Thiếu nguồn vật liệu như cát, đá, cân đối xem hồ sơ chất lượng chưa sát với thực tế, cần định hướng quy định làm du lịch, hỗ trợ vốn trong sản xuất, bán sản phẩm OCOP.

anh tin bai

Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, chia sẻ, có tính xây dựng các ý kiến, kiến nghị đã được đồng chí Chủ tịch UBND huyện và các phòng ban liên quan ghi nhận, tiếp thu và giải đáp, trả lời theo thẩm quyền.

  Minh Khôi- Lãnh Độ

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image