Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Kết quy chế phối hợp giữa Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh với Huyện ủy Bảo Lạc

    Ngày 20/8, tại huyện Bảo Lạc, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Huyện ủy Bảo Lạc đã tổ chức Hội nghị ký kết Quy chế phối hợp trong công tác bồi dưỡng lý luận chính trị, kiến thức quốc phòng - an ninh và quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên cho cán bộ, đảng viên. Đồng chí Nguyễn Thái Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tới dự, chủ trì hội nghị.

Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Huyện ủy Bảo Lạc đã tổ chức Hội nghị ký kết Quy chế phối hợp

     Tại hội nghị đã thông qua Quy chế phối hợp giữa 2 bên, với 3 chương, 5 điều gồm các nội dung chính: quy định chung về đối tượng, phạm vi, nguyên tắc, phương pháp phối hợp, tổ chức thực hiện nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cán bộ, đảng viên, người lao động thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nằm trên địa bàn huyện Bảo Lạc được tham gia học lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, kiến thức quốc phòng - an ninh (đối tượng 4) và học tập, quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên; Công tác tổ chức xây dựng Đảng và công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Chỉ đạo các cơ quan liên quan lập danh sách, cử cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng, học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết. Định kỳ hàng năm, Đảng ủy Khối và Huyện ủy Bảo Lạc tổ chức họp để đánh giá kết quả thực hiện Quy chế, rút kinh nghiệm và thống nhất các biện pháp thực hiện tốt Quy chế phối hợp trong thời gian tiếp theo.

    Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh  và Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc ký kết Quy chế phối hợp 

    Sau khi thảo luận, các đại biểu thống nhất cao các nội dung trong Quy chế phối hợp, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc đã tiến hành ký kết Quy chế phối hợp quyết tâm thực hiện tốt các nội dung đã đề ra./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image