Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Tăng cường kiểm tra, giám sát công tác phòng chống Covid 19

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid - 19 huyện Bảo Lạc đã đến kiểm tra và tặng quà cho các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid 19 tại cửa ngõ vào địa bàn huyện Bảo Lạc.

Huyện Bảo Lạc duy trì nghiêm 14 chốt kiểm soát tại các xã biên giới và 3 chốt kiểm tra, giám soát các cửa ngõ, trục đường giao thông vào địa bàn huyện Bảo Lạc. Riêng tại 2 chốt phòng chống dịch Covid 19 ở xã Sơn Lập tiếp giáp với xã Nhạn Môn, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn đã tiến hành kiểm tra được 289 lượt người và 163 phương tiện, đề nghị đưa đi khu cách ly tập trung 4 trường hợp. Công dân có đủ các điều kiện như giấy xác nhận đã tiêm đầy đủ vắc xin phòng chống dịch, giấy xét nghiệm test nhanh kháng nguyên âm tính trong 72 giờ, khai báo y tế mới đủ điều kiện vào huyện.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc đến thăm, tặng quà cho các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid 19 tại xã Sơn Lập, huyện Bảo Lạc

Nhằm tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Đoàn công tác của huyện đã đến kiểm tra, thăm động viên, tặng quà cho chốt kiểm soát tại xã Sơn Lập, lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực khắc phục khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất của các lực lượng đang thực thi nhiệm vụ. Đề nghị các lực lượng tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trực kiểm soát người, phương tiện vào địa bàn, ghi chép đầy đủ thông tin khai báo y tế, không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác và tuyệt đối không cho công dân không đủ điều kiện phòng dịch Covid 19 vào địa bàn huyện./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image