Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Tặng quà tết cho hội viên Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 22/1, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Cao Bằng tổ chức đến tặng quà Tết Nguyên đán cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại các xã trên địa bàn huyện Bảo Lạc.

Tại huyện Bảo Lạc được nhận phân bổ 50 suất trao tặng cho 50 hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Hưng Đạo, Kim Cúc và Khánh Xuân, mỗi suất 500.000 đồng. Đây là số quà do Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh tại Cao Bằng tài trợ.

anh tin bai

 Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tặng quà Tết Nguyên đán cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại  xã Kim Cúc, huyện Bảo Lạc.

Tại các nơi đến trao quà, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã thăm hỏi, động viên và chúc các hội viên có một cái Tết cổ truyền Giáp Thìn thật vui vẻ, đầm ấm và mong các hội viên luôn gương mẫu, đi đầu các phong trào thi đua ở địa phương, tuyên truyền gia đình con cháu luôn chấp hành tốt đường lối chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế. Đồng thời, mong muốn cấp ủy chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo cho các hội viên Người cao tuổi trên địa bàn huyện.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image