Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Thăm, tặng hơn 845 suất quà cho các gia đình chính sách

    Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ, thực hiện kế hoạch số 1806 của UBND tỉnh, huyện Bảo Lạc đã thành lập 4 đoàn do lãnh đạo huyện Bảo Lạc làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 15 suất quà của UBND tỉnh cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Trong đó, tại thị trấn Bảo Lạc 5 suất; xã Bảo Toàn 2 suất; các xã Cốc Pàng, Khánh Xuân, Phan Thanh, Xuân Trường, Hồng Trị, Hưng Đạo, Hưng Thịnh, Sơn Lộ mỗi xã 01 suất.

Đồng chí Hà Nhật Lệ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc trao quà cho ông Phùng Kim, tổ dân phố 5 thị trấn Bảo Lạc,

là Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học

    Cũng trong dịp này, huyện đã tiếp nhận, chuyển quà của Chủ tịch nước trao tặng cho 230 đối tượng gia đình chính sách tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, với tổng số tiền 96 triệu 600 nghìn đồng. Từ quỹ đền ơn đáp nghĩa,  huyện đã trao 316 suất quà cho cho người có công, gia đình thương binh liệt sỹ,  người bị nhiễm chất độc hóa học và gia đình có công với cách mạng, mỗi suất 400 nghìn đồng, với tổng số tiền 126 triệu 400 nghìn đồng. Trích từ quỹ Bảo đảm xã hội huyện trao 273 suất, mỗi xuất 300 nghìn đồng cho 273 người có công, thân nhân người có công với tổng số tiền gần 82 triệu đồng.

    Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của gia đình thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Mong các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, gương mẫu đi đầu thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động phát triển kinh tế, hiến công, hiến kế, tích cực tham gia xây dựng đảng, chính quyền địa phương, góp phần xây dựng huyện Bảo Lạc phát triển bền vững./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image