Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Tiêm Vắc xin phòng Covid - 19 đợt 2 năm 2021 cho người tham gia công tác phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn huyện

    Sáng ngày 28/6, Trung tâm y tế huyện Bảo Lạc đã tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid - 19 đợt 2 năm 2021 cho những người là thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch cấp huyện, cấp xã, thị trấn và người làm việc trong các cơ sở y tế, làm việc ở các khu cách ly tập trung, làm nhiệm vụ truy vết, điều tra dịch tễ, Bộ đội Biên phòng, Công an, người tham gia phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn huyện.

         Trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc Nguyễn Mạnh Hùng được tiêm vắc xin phòng Covid 19 mũi tiêm đầu tiên trong đợt 2 năm 2021

 

    Tại địa điểm tiêm vắc xin, công tác tổ chức tiêm chủng được triển khai đúng quy trình theo quy định của Bộ Y tế từ nơi tiếp đón, đến khám sàng lọc, đo thân nhiệt, huyết áp, tư vấn về tác dụng tiêm vắc xin, giải thích những phản ứng có thể gặp sau tiêm chủng. Các trường hợp sau khi được tiêm, tiếp tục được tư vấn, hướng dẫn và nghỉ ngơi ngay tại cơ sở y tế  thời gian 1 tiếng để theo dõi tình trạng sức khỏe. Đồng thời, Trung tâm y tế huyện đã rà soát, tiêm chủng đúng đối tượng và đảm bảo không để hao phí số vắc xin được cấp. Ở khu vực tiêm chủng được bố trí đầy đủ các thiết bị, phương tiện cấp cứu để xử trí sự cố ngoài ý muốn sau tiêm. Trong ngày đầu tiêm vắc xin đợt 2, Trung tâm y tế huyện đã thực hiện tiêm được cho 80 người. Qua theo dõi, các trường hợp được tiêm sức khỏe đều bình thường.

Lực lượng Bộ đội biên phòng được tiêm vắc xin Covid 19  mũi tiêm thứ hai, đợt 2 năm 2021

 

    Theo kế hoạch, huyện Bảo Lạc sẽ tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid 19 đợt 2 từ nay đến ngày 1/7 cho 444 người là thành viên Ban chỉ đạo công tác phòng chống dịch cấp huyện, cấp xã, các bác sỹ, nhân viên y tế, lực lượng bộ đội Biên phòng, Công an và người tham gia phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn huyện./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image