Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Tổ chức kỳ họp thứ 11 (chuyên đề) HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 30/11, HĐND huyện Bảo Lạc đã tổ chức kỳ họp thứ 11( chuyên đề), lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Hội đồng nhân dân huyện bầu. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Thạch, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng đảng của Tỉnh ủy.

anh tin bai
anh tin bai

     Phát biểu chỉ đạo tại tại kỳ họp đồng chí Hoàng Văn Thạch, Phó chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh việc lấy phiếu tín nhiệm là việc quan trọng của HĐND huyện, cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng các báo cáo của những người lấy phiếu tín nhiệm, với tinh thần trách nhiệm, khách quan, công tâm giúp cán bộ lấy phiếu tín nhiệm thấy được mức độ tín nhiệm của mình để tiếp tục phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời đề nghị các đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt nội dung chương trình đã đề ra. 

anh tin bai

         Sau khi thông qua tờ trình Danh sách những người được lấy phiếu tín nhiệm,  kỳ họp đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm, đối với người 17 giữ chức vụ do Hội đồng nhân dân huyện bầu.  Kết quả 100% các đồng chí được bầu đạt đều đạt được kết quả cao. Đây là phương thức  giám sát quan trọng của HĐND huyện, góp phần đánh giá uy tín và kết quả thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của người được lấy phiếu tín nhiệm tiếp tục phấn đấu rèn luyện, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác./.

         

                                                  Minh Khôi- Lãnh Độ

                                   Trung tâm văn hóa và truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image