Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Tổ chức "lấy ý kiến góp ý của cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với Công an nhân dân"

    Công an huyện Bảo Lạc phối hợp với Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Bảo Lạc tổ chức "lấy ý kiến góp ý của cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với Công an nhân dân". Đến dự có đại diện các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp và lãnh đạo UB MTTQ 17 xã, thị trấn, cùng tổ trưởng dân phố, bí thư chi bộ các tổ dân phố tại thị trấn Bảo Lạc.

    Các đại biểu dự hội nghị "lấy ý kiến góp ý của cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với Công an nhân dân". 

     Tại diễn đàn, đại diện lãnh đạo Công an huyện đã thông qua kế hoạch tổ chức "lấy ý kiến góp ý của cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với Công an nhân dân". Báo cáo tình hình an ninh trật tự 9 tháng đầu năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021 của Công an huyện.

Đại diện nhân dân tổ dân phố 5 thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc phát biểu ý kiến tại hội nghị

     Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, các đại biu đã phát biểu 18 ý kiến tại hội nghị và 11 phiếu ý kiến bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao những kết quả đạt được và sự nỗ lực cố gắng của lực lượng công an nhân dân trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội, cũng như tinh thần, trách nhiệm, tác phong của Công an huyện Bảo Lạc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở và khi tiếp xúc với quần chúng nhân dân. Đồng thời, các đại biểu đã đưa ra một số kiến góp ý, phản ánh về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện như: Cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật cho nhân dân nhất về chấp hành Luật An toàn giao thông đường bộ; Làm tốt công tác dân vận, tuyên truyền tố giác tội phạm; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông nhất là các khu vực đông dân cư, trường học; Tăng cường công tác nắm địa bàn, tấn công trấn áp, xử lý các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm về ma túy, trộm cắp vặt; Tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng người dân tộc thiểu số ít người làm việc tại cơ sở,..

 Đồng chí Sầm Minh Hồ, phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

     Với tinh thần cầu thị, lực lượng Công an huyện Bảo Lạc đã tiếp thu, lắng nghe ý kiến phản ánh của quần chúng nhân dân và trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền của mình. Qua những hạn chế, thiếu sót mà nhân dân phản ánh, lực lượng Công an sẽ có hướng khắc phục đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo sự bình yên cho nhân dân.

     Qua đó, phát huy vai trò của quần chúng nhân dân trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân ngày càng hoàn thiện về năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, nêu cao tinh thần rèn luyện đạo đức, lối sống, quyết tâm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội , bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image