Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 19/11, Hội cựu giáo chức huyện Bảo Lạc đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

anh tin bai

Mở đầu buổi tọa đàm là các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi người nhà giáo nhân dân... do các hội viên của các chi hội Cựu giáo chức thể hiện.

anh tin bai

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, truyền thống tôn sư- trọng đạo và tôn vinh những cống hiến của các nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, công tác khuyến học, khuyến tài của địa phương. Đây là dịp để các nhà giáo cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong thời kỳ công tác, chia sẻ những thuận lợi khó khăn trong cuộc sống. Hội Cựu giáo chức huyện được thành lập từ năm 2013, với 47 thành viên đến nay Hội đã có 129 thành viên, sinh hoạt ở 8 chi hội. Trong những năm qua, Hội Cựu giáo chức huyện thường xuyên tuyên truyền vận động hội viên thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước, phát huy truyền thống tốt đẹp của người nhà giáo, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương.

anh tin bai

Nhân dịp này, Hội Cựu giáo chức huyện Bảo Lạc tổ chức mừng thọ cho 15 hội viên tròn 61, 70, 80 và 85 tuổi. Đại diện lãnh đạo huyện, các cơ quan, ban ngành, đơn vị trường học trên địa bàn đã trao tặng quà và những bó hoa tươi thắm, gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể hội viên Hội Cựu giáo chức huyện.

anh tin bai

Trước đó, Hội Cựu giáo chức huyện Bảo Lạc cũng đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi với các chi hội trên địa bàn Thị trấn.

                    Minh Khôi- Lãnh Độ

Trung tâm văn hóa và truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image