Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho công dân tròn 100 tuổi

Ngày 22/2, UBND xã Huy Giáp, huyện Bảo Lạc đã tổ chức Lễ mừng thượng thọ và trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho 2 công dân tròn 100 tuổi trên địa bàn xã.

anh tin bai

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt gia đình và chúc các cụ luôn mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe, động viên con, cháu xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, tiếp tục giữ gìn bảo tồn bản sắc văn hóa các dân tộc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo UBND huyện trao thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho 2 cụ tròn 100 tuổi gồm: Cụ Đặng Vần Sang, ở xóm Pác Lũng  Sầm Mùi Mầy, xóm Pác Lũng, xã Huy Giáp, huyện Bảo Lạc, trong đó, quà gồm: Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước, 5 mét lụa đào và 700 nghìn đồng tiền mặt. Cũng trong dịp này, Ban đại diện người Cao tuổi huyện Bảo Lạc, các cấp, ngành xã Huy Giáp đã trao quà cho 2 cụ.

Ðây là phần quà có ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với người cao tuổi, thể hiện sự quan tâm của Ðảng và Nhà nước trong việc chăm lo sức khỏe, đời sống, thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, động viên người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image