Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác hội người cao tuổi năm 2024

Ngày 23/1, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Bảo Lạc đã tổ chức đánh giá kết quả công tác Hội người cao tuổi năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2024.

anh tin bai

Trong năm qua, Ban đại diện Hội người cao tuổi các cấp luôn chú trọng công tác tuyên truyền, vận động hội viên chấp hành tốt đường lối chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước. Công tác xây dựng tổ chức Hội thường xuyên được kiện toàn, các xã, thị trấn kết nạp mới được 658 hội viên, nâng tổng số hội viên lên hơn 3.200 hội viên. Công tác chăm sóc người cao tuổi luôn được các cấp, các ngành quan tâm, tổ chức chúc thọ mừng thọ cho 290 hội viên, nhân dịp lễ Tết đã tổ chức tặng quà được trên 330 suất quà, thăm hỏi 122 hội viên ốm đau với tổng số tiền hơn 19 triệu đồng, thăm viếng 32 hội viên từ trần với tổng số tiền hơn 9 triệu đồng. Ngoài ra, các cấp cũng thực hiện tốt việc chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Các chế độ chính sách cho Người cao tuổi được thực hiện theo quy định. Người cao tuổi cũng tích cực tuyên truyền và vận động con cháu, nhân dân thực hiện tốt các mô hình tự quản, tích cực tham gia lao động sản xuất, làm kinh tế giỏi. Trong năm có 3 tập thể và 8 cá nhân được các cấp khen thưởng.

anh tin bai

Đồng chí Hứa Thị Thu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bảo Lạc phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Năm 2024, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, Luật Người cao tuổi đến hội viên. Tiếp tục phối hợp tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ, thăm hỏi, tặng quà theo đúng quy định. Duy trì các hoạt động của các Câu lạc bộ Liên thế hệ giúp nhau; Đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả phong trào thi đua yêu nước "Tuổi cao - Gương sáng",..

anh tin bai

Ban đại diện hội người cao tuổi huyện tặng giấy khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thi đua yêu nước "Tuổi cao - Gương sáng" năm 2023.

Nhân dịp này, Ban đại diện hội người cao tuổi huyện tặng giấy khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thi đua yêu nước "Tuổi cao - Gương sáng" năm 2023./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image