Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Báo Tiền phong: Trao tặng 15 laptop cho giáo viên các Trường tiểu học huyện Bảo Lạc

    Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động,  vừa qua, tại Trường tiểu học xã Hồng trị, huyện Bảo Lạc, Báo Tiền phong phối hợp với nhãn hàng bánh quy bơ Danisa Việt Nam đã trao tặng 15 laptop và các phần quà trị giá 200 triệu đồng cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại các Trường tiểu học trên địa bàn huyện Bảo Lạc. Tới dự có ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền phong và Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Đỗ Mỹ Linh, cùng đại diện nhà tài trợ nhãn hàng bánh quy bơ Danisa Việt Nam và lãnh đạo địa phương.

    Ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền phong và đại diện nhà tài trợ nhãn hàng bánh quy bơ Danisa Việt Nam trao Laptop cho các giáo viên tiểu học trên địa bàn huyện Bảo Lạc.

    Nhằm tri ân cho thầy cô giáo mỗi dịp ngày 20/11,  Danisa đã khởi xướng chương trình “Cùng Danisa Tri ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop” - nhằm truyền cảm hứng và lan tỏa tấm lòng tri ân thầy cô đến   các thầy cô giáo khó khăn ở vùng xa. Theo đó, khách hàng tham gia chương trình "CHIA SẺ MÓN QUÀ TRI ÂN hoặc MUA SẢN PHẨM TẶNG THẦY CÔ". Với mỗi lượt tham gia, nhãn hàng sẽ trích 10.000 đồng vào chương trình trao tặng laptop cho giáo viên vùng xa với tổng giá trị là 01 tỷ đồng. Chương trình nhận được sự hưởng ứng của Báo Tiền Phong, các Hoa hậu Việt Nam, Đại Sứ Quán Đan Mạch và cộng đồng. Đại diện nhà tài trợ  bánh quy bơ Danisa Việt Nam, Báo tiền phong, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã trao 15 laptop cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học trên địa bàn huyện Bảo Lạc. Trao học bổng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng;  trao các phần quà khác cho cô giáo và  học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổng trị giá đợt hỗ trợ là trên 200 triệu đồng.  

Bà Hoàng Thị Đà, Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc và Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Đỗ Mỹ Linh trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

    Cao Bằng là một trong 4 tỉnh được nhà tài trợ Danisa Vietnam trao tặng laptop nhằm tiếp tục phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, giúp thầy và trò nhà trường có điều kiện tốt hơn để tiếp cận, ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy, học tập./.

 

Minh Khôi

Trung tâm VH và TT huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image