Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bí thư Tỉnh ủy Trần Hồng Minh dự Lễ khánh thành Trường Mầm non Cô Ba (Bảo Lạc)

Trường Mầm non Cô Ba được Công ty cổ phần Tập đoàn PC1 tài trợ, công trình khởi công từ tháng 11/2022 với quy mô nhà lớp học 2 tầng, tổng diện tích 570 m2, gồm: 4 phòng sinh hoạt, 4 phòng đón trẻ, 4 kho để đồ, 4 nhà vệ sinh chung, cầu thang bộ và một số công trình phụ trợ khác, tổng trị giá 5 tỷ đồng. Sau 5 tháng thi công, các hạng mục đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

anh tin bai

Bí thư Tỉnh ủy Trần Hồng Minh tặng quà Trường Mầm non Cô Ba (Bảo Lạc).

Công trình lớp học Trường Mầm non Cô Ba hoàn thành đưa vào sử dụng có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Công ty cổ phần Tập đoàn PC1 đối với thế hệ tương lai của đất nước, có tính nhân văn sâu sắc, vì sự nghiệp giáo dục, vì tương lai con em đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng cao, biên giới của huyện. Bí thư Tỉnh ủy Trần Hồng Minh và đoàn công tác cắt băng khánh thành Trường Mầm non Cô Ba; tặng quà thầy và trò nhà trường.

Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy Trần Hồng Minh và đoàn công tác khảo sát thực địa tuyến đường bị ngập khi làm thủy điện Bảo Lạc A, xã Cô Ba. 

anh tin bai

Bí thư Tỉnh ủy Trần Hồng Minh khảo sát thực địa tuyến đường bị ngập khi làm thủy điện Bảo Lạc A, xã Cô Ba

Sau khi khảo sát tại thực địa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị chủ đầu tư phối hợp chặt chẽ với huyện Bảo Lạc bổ sung, làm rõ các nội dung về sử dụng đất, quy hoạch rừng, tái định cư cho người dân... theo ý kiến của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, UBND tỉnh và các sở, ngành chuyên môn để sớm triển khai thực hiện dự án theo kế hoạch đề ra.

anh tin bai

Bí thư Tỉnh ủy Trần Hồng Minh tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trạm kiểm soát Biên phòng Nà Bẳng, Đồn Biên phòng Cô Ba.

Nguồn: Vũ Tiệp - Báo Cao Bằng (baocaobang.vn)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image