Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại biểu HĐND tỉnh: Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XVII tại huyện Bảo Lạc

    Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Bảo Lạc vừa tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 với đại diện cho cử tri 17 xã, thị trấn và các cơ quan, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Bảo Lạc.

Đồng chí Hà NHật Lệ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, tổ trưởng tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Bảo Lạc báo cáo với cử tri huyện Bảo Lạc về kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh, khóa XVII

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh, khóa XVII; Thông báo tình hình kết quả thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; thông báo tình hình hoạt động của HĐND tỉnh năm 2021, phương hướng năm 2022; kết quả trả lời, giải quyết kiến nghị của cử tri của UBND tỉnh và các ngành chức năng tại kỳ họp. Phổ biến nội dung các nghị quyết của HĐND tỉnh được thông qua tại kỳ họp thứ 6.

Đại diện cử tri thị trấn Bảo Lạc phát biểu ý kiến kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh 

    Sau khi tổ đại biểu HĐND tỉnh báo cáo, đa số đại diện cử tri 17 xã, thị trấn và các cơ quan, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Bảo Lạc đã phát biểu đều nhất trí cao với những kết quả đạt được về phát triển kinh tế xã hội và những nghị quyết đã được thông qua tại kỳ họp. Đồng thời, đại diện cử tri huyện Bảo Lạc đã đưa ra một số ý kiến, kiến nghị đề xuất gồm: đề nghị tỉnh sớm cấp kinh phí hỗ trợ làm nhà chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát và sớm cho chủ trương xây dựng lại chùa Vân An theo kiến trúc chùa cổ Việt Nam.

    Các ý kiến kiến nghị của cử tri đã được tổ đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận và trả lời thuộc thẩm quyền của mình, đồng thời chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết theo quy định./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image