Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy thị trấn Bảo Lạc: Tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

    Đảng ủy thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự hội thi có 10 thí sinh tiêu biểu đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng ủy thị trấn.

Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các thí sinh tham gia hội thi

    Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: soạn đề cương thuyết trình, thuyết trình và bốc thăm trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo. Các thí sinh đã lựa chọn nội dung thuộc Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Cao Bằng lần thứ XIX, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bảo Lạc lần thứ XXI, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thị trấn lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 để thuyết trình.

     Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng, tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, những nội dung quan trọng, cốt cõi của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Qua hội thi nhằm nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng thuyết trình, thúc đẩy đổi mới phương thức tuyên truyền miệng đáp ứng trong tình hình mới, đồng thời là dịp để các báo cáo viên, tuyên truyền viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm làm tốt công tác tuyên truyền tại cơ sở, góp phần đưa Nghị quyết đại hội đảng các cấp đi vào cuộc sống.

Lãnh đạo UBND huyện trao giấy khen cho thí sinh đạt giải nhất 

     Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao thưởng 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba, cùng các giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao trong hội thi./.

 

Minh Khôi
Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image