Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Huyện Đoàn Bảo Lạc “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023
anh tin bai

Huyện đoàn Bảo Lạcđồng hành cùng sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

         Trong thời gian 03 ngày, từ 27-29/6/2023, các đội đã triển khai các hoạt động thường xuyên như: hỗ trợ 46 chỗ ngủ miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phát 427 suất ăn miễn phí, hỗ trợ nước uống cho 430 thí sinh tại điểm thi THPT Bảo Lạc, đưa đón 320 lượt thí sinh đến điểm thi và về chỗ nghỉ tại Trung tâm chính trị huyện… Ngoài ra các đội tình nguyện luôn túc trực hỗ trợ thí sinh trong các tình huống phát sinh, phối hợp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi.

Để chương trình diễn ra hiệu quả nhất, Huyện Đoàn Bảo Lạc đã huy động nguồn kinh phí xã hội hóa cho Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2023. Sau 07 ngày, Huyện Đoàn đã nhận được 20.400.000 đồng từ các nguồn hỗ trợ của Hội phụ huynh trường THPT Bảo Lạc; Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng trường THPT Bảo Lạc; Chi đoàn đồn Biên phòng Xuân Trường; Hội Khuyến học huyện; Quỹ vì người nghèo huyện Bảo Lạc. Đặc biệt là sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện và Phòng GD&ĐT huyện.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Bảo Lạc nhằm đảm bảo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho các thí sinh yên tâm bước vào kỳ thi đạt kết quả cao. Đồng thời tạo môi trường để các bạn đoàn viên thanh niên thể hiện tinh thần xung kích, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ với xã hội.

Huyện đoàn Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image