Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Huyện ủy Bảo Lạc: Tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

    Ngày 10/9, Huyện ủy Bảo Lạc đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự hội thi có 15 thí sinh tiêu biểu đến từ các chi, đảng bộ trên địa bàn huyện. Đây là những thí sinh xuất sắc vượt qua hội thi ở cơ sở và phần thi soạn đề cương thuyết trình.

     Đồng chí Hứa Thị Thu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức hội thi phát biểu khai mạc

    Các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm:  phần thi thuyết trình và phần thi trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Có 04 thí sinh thuyết trình nội dung cốt lõi của Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, 03 thí sinh lựa chọn Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Cao Bằng lần thứ XIX, 05 thí sinh chọn Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bảo Lạc lần thứ XXI và có 03 thí sinh thuyết trình nội dung thuộc Nghị quyết Đại hội đại biểu cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025 để trình bày, liên hệ thực tiễn của địa phương, cơ quan, đơn vị.

Các đại biểu dự hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

    Với sự chuẩn bị chu đáo cả về nội dung, hình thức thể hiện, nhiều thí sinh thuyết trình sinh động, có sức thuyết phục, phong cách diễn đạt tự nhiên, lôi cuốn. Truyền tải đầy đủ các nội dung trọng tâm Nghị quyết của Đảng, những vấn đề thời sự được xã hội quan tâm. Đồng thời, nắm vững kiến thức lý luận cũng như chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước, của địa phương và chức năng, nhiệm vụ của cơ quan đơn vị công tác. Đến phần thi trả lời câu hỏi đa số các thí sinh đều trả lời đúng trọng tâm, đầy đủ nội dung theo yêu cầu của Ban giám khảo đặt ra, với phong cách tự tin, trả lời mạch lạc và kỹ năng xử lý linh hoạt, nhạy bén. Bên cạnh đó, trong quá trình tổ chức hội thi đã thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

     Phần thi thuyết trình của thí sinh Lê Quốc Vương, Đảng ủy Công an huyện Bảo Lạc

    Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, nhằm tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những nội dung quan trọng, cốt cõi của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, góp phần cổ vũ động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn dân phát huy cao độ ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Đồng thời, tạo sức lan tỏa trong việc tuyên truyền, triển khai học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, giúp cấp ủy các cấp nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng. Qua đó, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ Báo cáo viên, Tuyên truyền viên nâng cao trình độ, kỹ năng thuyết trình, thúc đẩy đổi mới phương thức tuyên truyền miệng đáp ứng trong tình hình mới. Đây cũng là dịp để các báo cáo viên, tuyên truyền viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng để làm tốt công tác tuyên truyền tại cơ sở, góp phần sớm đưa Nghị quyết đại hội đảng các cấp đi vào cuộc sống.

 
Thí sinh Lê Quốc Vương đoạt giải nhất, đến từ Đảng ủy Công an huyện Bảo Lạc
 
    Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao thưởng 01 giải nhất, 02 giải nhì và 03 giải ba, cùng 9 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao trong hội thi. Trong đó, thí sinh Lê Quốc Vương đoạt giải nhất, đến từ Đảng ủy Công an huyện Bảo Lạc. Đồng thời, Ban tổ chức đã tuyển chọn được 01 thí sinh xuất sắc tham dự hội thi cấp tỉnh được tổ chức trong thời gian tới./.

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image