Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm trước kỳ thi tốt nghiệp THPT

Ngày 06/8/2020, đoàn kiểm tra liên ngành huyện Bảo Lạc kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cơ sở nhà hàng, điểm kinh doanh ăn uống, nước giải khát trên địa bàn thị trấn Bảo Lạc, nơi diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh ăn uống trên địa bàn thị trấn Bảo Lạc

Tại các điểm đến, Đoàn đã kiểm tra một số thủ tục hành chính về bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm như giấy phép kinh doanh, giấy khám sức khỏe, số lượng thực phẩm, đồ uống, thời hạn sử dụng, khu vực chế biến… đồng thời nhắc nhở chủ nhà hàng cần lưu mẫu thực phẩm, chú ý bảo đảm vệ sinh, an toàn trong khâu chế biến kinh doanh thực phẩm, nhất là thực phẩm phục vụ cho các thí sinh và giám thị coi thi. Tuyệt đối không để xảy ra ngộ độc thực phẩm và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nếu có.

Qua kiểm tra không phát hiện sai phạm, các nhà hàng đã bảo đảm các thủ tục pháp lý cũng như các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo kế hoạch đoàn sẽ tiếp tục kiểm tra các cơ sở kinh dịch vụ ăn uống xung quanh các điểm thi còn lại từ nay đến hết ngày 11/8/2020.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image