Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kiểm tra các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới

Trong 2 ngày mùng 9 và mùng 10/4/2020, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Bảo Lạc đã tiến hành kiểm tra các chốt chặn phòng, chống dịch Covid-19 tại các mốc biên giới trên địa bàn huyện.

BCĐ phòng chống covid19 huyện Bảo Lạc trao các phần quà động viên tinh thần các cán bộ chiến sĩ tại các chốt biên giới

Hiện nay, huyện Bảo Lạc có 12 điểm chốt chặn dịch Covid-19 đặt tại các mốc biên giới và 02 tổ kiểm soát lưu động với sự tham gia của hơn 100 cán bộ, chiến sĩ, công an, y tế, dân quân … có nhiệm vụ chốt chặn 24/24 giờ tại các đường mòn, lối mở, nhằm ngăn chặn tình trạng vượt biên trái phép; kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ người, phương tiện ra vào địa bàn biên giới; tuyên truyền vận động nhân dân trên địa bàn thực hiện nghiêm các quy định của Chính phủ và chính quyền các cấp, các ngành về phòng, chống dịch.

Tại các điểm chốt, đoàn đã động viên, chia sẻ những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng đang ngày đêm phải canh trực nơi đây. Đồng thời, lưu ý trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, khó lường; do đó các tổ, chốt cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, không để sót lọt bất kỳ trường hợp nào vượt biên trái phép mà không bị phát hiện, xử lý. Đồng thời, tiếp tục củng cố nơi ăn nghỉ, công tác đảm bảo vững chãi, gọn gàng; mỗi cán bộ, chiến sĩ phải lưu ý giữ gìn khỏe, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong khi thực hiện nhiệm vụ. 

Dịp này, đoàn đã trao tặng các phần quà động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trên biên giới.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image